“เชียงราย”เปิดแล้วสำนักงานใหม่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอแม่ฟ้าหลวง”

“เชียงราย”เปิดแล้วสำนักงานใหม่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอแม่ฟ้าหลวง”

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมานาย จรรยา วัฒนกุล รองผู้ว่าการการไฟฟ้าภาค1การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิดสำนักงานใหม่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอแม่ฟ้าหลวงจังหวัดเชียงรายโดยมีนาย พลยุทธ บุญมา ผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอแม่ฟ้าหลวงเป็นผู้กล่าวเปิดงานพร้อมด้วย

ว่าที่ร้อยโท พงค์ กุลนรา นายอำเภอแม่ฟ้าหลวง นาย วรายุทธ คอมบุญ นายอำเภอแม่จัน พันตำรวจโท ประทีป เสียงดัง รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเวียงชัยช่วยราชการสถานีตำรวจภูธรแม่ฟ้าหลวง นาย ประสงค์ น้อยหมอ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอแม่จัน นาย อดุลย์ จันทาพูน ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอแม่สายมอบหมายให้นาย ณัฎฐ์คเนศ จรัสรวีสิริกุล รองผู้จัดการด้านเทคนิคปฎิบัติงานแทนและผู้บริหารหัวหน้าส่วนราชการ

พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้เข้าร่วมภายในงานในครั้งนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาแม่ฟ้าหลวงจากเดิมเป็นอาคารเก่าและเช่าอาคารของเอกชนเป็นที่ทำการซึ่งมีพื้นที่คับแคบประชาชนไม่ได้รับความสะดวกในการมาใช้บริการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ตระหนักถึงความสำคัญในด้านการให้บริการผู้ใช้ไฟฟ้าตามค่านิยมองค์กร”ทันโลก บริการดี มีคุณธรรม”ประกอบกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขา

อำเภอแม่ฟ้าหลวงมีผู้ใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากจากการเจริญเติบโตด้านธุรกิจอย่างรวดเร็วการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจึงอนุมัติให้มีการก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ซึ่งใช้งบประมาณของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและใช้เวลาในการก่อสร้างแล้วเสร็จตามกำหนดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ไฟฟ้าที่มาใช้บริการและการพัฒนาสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาแม่ฟ้าหลวงให้เป็นสำนักงานที่ทันสมัยสวยงานและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเพียงพอต่อการให้บริการของประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าเป็นอย่างดีต่อไป

 

สันติ วงศ์สุนันท์/ผู้สื่อข่าวเชียงราย