ฉะเชิงเทรา-หกล้อหลับในข้ามเกาะพุ่งชนกะบะ เก๋ง เสียชีวิต 3 ศพ กลางเมืองแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา-หกล้อหลับในข้ามเกาะพุ่งชนกะบะ เก๋ง เสียชีวิต 3 ศพ กลางเมืองแปดริ้ว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 ก.ค. ร.ต.ท.หญิง ทิชามญซ์ สะดะ ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ ข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถกะบะและรถเก๋ง บนถนนมหาจัรพรรดิ์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ตรงข้ามมัสยิดกลางฉะเชิงเทรา จึงไปสวอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 65-2088 กทม. พลิกคว่ำขวางถนนรถไม่สามารถวิ่งผ่านได้ที่บริเวณด้านหน้ารถชนเข้ากับรถกะบะ ยี่ห้อมิตซู สีขาวหมายเลขทะเบียน บพ 319 ฉะเชิงเทรา

ซึ่งบรรทุกคนงานมาเพื่อเดินทางไปทำงานจำนวน 7 ราย เป็นชาย 6 ราย หญิง 1 ราย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทางกระดูก จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการนำส่ง รพ.พุทธโสธร และพบผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นายอดุลย์ เพียรพิทักษ์ อายุ 60 ปี คนขับรถปิคอัพ และมีเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพุทธโสธรอีก 2 ราย ยังทราบชื่อ และข้างรถยนต์กะบะยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊สสีขาว ทะเบียน 7 กต-8196 กทม.ถูกรถกะบะที่ถูกชนเบียดได้รับความเสียหายแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทรัพย์สินของทางราชการเสียหายเป็นเสาไฟฟ้าส่องทางเสียหาย จำนวน 2 ตัน


จากการสอบสวน นายชูชาติ บุญวงวศ์ อายุ 47 ปี พนักงานขับรถบรรทุกคอนเทนเนอร์คันดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถมาเอาอะไหล่รถมาจากนิคมอมตะนคร จ.ชลบุรี เพื่อไปส่งยังจังหวัดสระบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนไม่รู้เหตุการณ์จำอะไรไม่ได้น่าจะเกิดจากการหลับใน โดยในระหว่างเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนจากนั้นจึงได้นำตัวคนขับรถบรรทุกไปตรวจแอลกอฮอและสารเสพติดที่ ร.พ.พุทธโสธร


จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ตนนั่งอยู่หน้าร้านเห็นรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ ขับมาบนถนนมหาจักรพรรดิ์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีอาการเหมือนหลับใน ทำให้รถได้พุ่งไปยังเกาะกลางถนนจนพลิกคว่ำแล้วไถลไปอีกฝั่งถนนจนไปชนกับรถกะบะที่ขับสวนทางมาและไปชนกับรถเก๋งที่จอดอยู่จนได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ/ฉะเชิงเทรา