ลำปาง-มทบ.32​ พบปะ พูดคุย ขอบคุณและให้กำลังใจทีมงาน รร.ศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี สร้างชื่อเสียงให้พี่น้องชาวลำปาง

ลำปาง-มทบ.32​ พบปะ พูดคุย ขอบคุณและให้กำลังใจทีมงาน รร.ศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี สร้างชื่อเสียงให้พี่น้องชาวลำปาง

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม​ 2565 เวลา 11.00 น. พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่​ 32 พร้อมด้วย พันเอกบรรจง คะวงค์ดอน หัวหน้ากองกิจการพลเรือน​มณฑลทหารบกที่ 32 เดินทางไปพบปะ นายนัษฐภัชร์ ไกรงาม ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี พร้อมคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เพื่อติดตามและให้กำลังใจคณะทำงาน โอกาสที่ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดขับร้องเพลงบทเพลงส่งเสริมความรัก ความสามัคคี ประจำปี 2565 ซึ่งกองทัพบกจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เกิดความสามัคคี สร้างจิตสำนึกดีงาม ความภาคภูมิใจในความเป็นไทย ที่มีสถาบันหลักของชาติเป็นศูนย์รวมจิตใจ

โดยโรงเรียนศึกษาสง้คราะห์จิตต์อารี เป็นตัวแทน กองทัพภาคที่ 3 เข้าร่วมประกวดระดับ ทบ. ในห้วงปลายเดือน กรกฎาคม 2565 นี้ ซึ่งจากการพบปะ พูดคุย ได้รับทราบความคืบหน้าการจัดทำผลงานคลิปวิดีโอ เพื่อส่งเข้าประกวดระดับกองทัพบกนั้น ได้มีการเพิ่มเติมสถานที่ที่น่าสนใจ แหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร และความสำคัญเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อให้เป็นผลงานที่ดีที่สุดของ โรงเรียนและในนามของ มณฑลทหารบกที่ 32

ในโอกาสเดียวกันนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้มอบของที่ระลึกเป็นเสื้อบ้านป่องนัก แทนคำขอบคุณให้ ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารี และคณะทีมงาน ที่ได้สร้างผลงานและชื่อเสียงให้กับหน่วยและพี่น้องชาวลำปาง พร้อมยินดีจะส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนในอีกหลายๆด้าน อีกทั้งเป็นกำลังใจในการส่งผลงานเข้าประกวดระดับ ทบ.และอำนวยพรให้ทีมงานได้รับคัดเลือกและเป็นผลงานที่สร้างความภาคภูมิใจให้กองทัพภาคที่ 3 และ มณฑลทหารบกที่ 32 รวมทั้งพี่น้องชาวจังหวัดลำปาง ต่อไป

ภาวินันท์​ บุตร​หล้า​ รายงาน