ชัยภูมิ #ศิลปินรุ่นป๋า อ้าปากค้าง นักเรียนสุดยอดฝีมือดนตรี

ชัยภูมิ #ศิลปินรุ่นป๋า อ้าปากค้าง นักเรียนสุดยอดฝีมือดนตรี

วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ชัยภูมิได้ประกวด Young Blood Acoustic Contest ระดับมัธยมศึกษาจังหวัดชัยภูมิ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ท่านไกรสร กองฉลาด ซึ่งมีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 34 ทีมแต่ละทีมโชว์เพลงไทย 1 เพลง เพลงสากล 1 เพลง โดยผล
ทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศได้แก่

-ทีม Path Of Freedom จากโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล

-รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม อันตราย จากโรงเรียนบำเหน็จณรงค์วิทยาคม

-รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม B.K.W แก่นตะวันแบรนด์ จากโรงเรียนบ้านเขว้าวิทยายน

-และรางวัลชมเชย 3 รางวัลได้แก่ ทีมPADJAI 4 จากโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ทีมแมนชัย จากโรงเรียนสตรีชัยภูมิ ทีมEmbryo จากโรงเรียนเมืองพญาแลวิทยา

ซึ่งแต่ละทีมได้โชว์ความสามารถกันแบบไม่มีใครยอมใคร สร้างความสนุกสนาน ความประทับใจทั้งทีมผู้เข้าเเข่งขัน คณะครูอาจารย์ผู้ฝึกสอนรวมไปถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้า #RobinsonLifestyleChaiyaphum

นอกจากการประกวดดนตรีแล้ว
วงดนตรี Zoomba ร่วมกับโรบินสัน จัดโครงการ แสดงดนตรีเปิดหมวกเพื่อหารายได้ให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ โดยใช้ชื่อว่า
“ เปิดหมวก…เปิดใจ ให้เด็กชัยภูมิ “ โดยเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาได้มอบเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ให้แก่ ชมรมดนตรี รร.ชัยภูมิภักดีชุมพล จำนวน 6,940 บาท และในวันอาทิตย์ที่ 17 นี้ จะมีการแสดงดนตรีเปิดหมวก ณ ลานกิจกรรม ของห้างโรบินสัน พบกับการแสดงของ วงอะคูสติคจาก Lakeside และวงดนตรีที่ชนะเลิศจากการประกวดที่ผ่านมา โดยเริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 12.30-14.30 น.

โครงการนี้จะจัดต่อเนื่องในทุกวันอาทิตย์เป็นระยะเวลา 2 เดือน จึงขอเชิญชวนมาชม มาเชียร์ร่วมทุนแก่น้องๆนักเรียนว่าที่ศิลปินชาวชัยภูมิ กันมากๆนะครับ