ปทุมธานี ชาวบ้านนำประทัด ๑๕๐,๐๐๐ นัดแก้บนไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง สามโคก ที่ประสบความสำเร็จ ๑๒ ล้านบาท

ปทุมธานี ชาวบ้านนำประทัด ๑๕๐,๐๐๐ นัดแก้บนไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง สามโคก ที่ประสบความสำเร็จ ๑๒ ล้านบาท

เมื่อวันที่ ๑๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๑.๐๐ น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดบางเตยกลาง ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ว่าทางวัดบางเตยกลางได้รับการประสานงานจา จากชาวบ้านว่าจะนำประทัดจำนวน ๑๕๐,๐๐๐๐นัด มาจุดแก้บนให้กับไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง และต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบนางสาวเบญจมาศ จุฬาโอฬาร พร้อมด้วยนายพิพัฒน์ จุฬาโอฬารและนายอภิวัฒน์ จุฬาโอฬารเป็นชาวเขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และน้ำแดง กล่องนม มาแก้บนที่ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าออนไลน์ต่างๆนำเข้าต่างประเทศ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอภิวัฒน์ จุฬาโอฬาร อายุ ๑๕ ปี ผู้ที่ประสบความสำเร็จในการขายออนไลน์และเป็นนำประทัดจำนวน ๑๕๐,๐๐๐ นัด มาจุดแก้บนไอ้ไข่วัดบางเตยกลางได้กล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้กระผมได้มาแก้บนที่ประสบความสำเร็จในการขายออนไลน์สินค้านำเข้าจากต่างประเทศจนสามารถซื้อบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ๒ ชั้น รวมทรัพย์สินจำนวน ๑๒ ล้านบาทกระผมเริ่มขายออนไลน์ตั้งแต่ที่อยู่ ป.๔ ขายมาเรื่อยๆถึงปัจจุบันนี้จนในวันนี้กระผมประสบความสำเร็จจึงได้นำประทัดจำนวน ๑๕๐,๐๐๐ นัดมามาแก้บนไอไข่มาพร้อมครอบครัวคุณพ่อพิพัฒน์ จุฬาโอฬารและคุณแม่เบญจมาศ จุฬาโอฬาร การให้มาแก้บนและมากราบไหว้พระในวันนี้รู้สึกสบายใจที่ได้มากราบพระและได้มาแก้บน ด้านนายสังวาลย์ พัฒนผล กรรมการวัดบางเตยกลาง


ผู้ดูแลไอ้ไข่ ได้กล่าวเสริมว่า กระผมได้รับการประสานงานจากชาวบ้านว่าจะมีคนนำประทัดจำนวน ๑๕๐,๐๐๐ นัดมาแก้บนไอ้ไข่ วัดบางเตยกลาง และต่อมากระผม ได้รับการติดต่อจากคุณเบญจมาศ จุฬาโอฬาร ว่าจะนำประทัดจำนวน ๑๕๐,๐๐๐ นัดมาแก้บนในความประสบความสำเร็จของลูกชาย ที่ค้าขายออนไลน์สินค้านำเข้าจงประสบความสำเร็จซื้อบ้านเดี่ยวและ ทาวน์โฮม รวมทรัพย์สินจำนวน ๑๒ ล้าน และทางวัดบางเตยกลางได้เตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อจะทำการจุดประทัดในครั้งนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมบูรณ์แบบที่สุด

และนายพิพัฒน์ จุฑโอฬาร คุณพ่อของนายอภิวัฒน์ จุฑาโอฬารได้กล่าวเสริมว่ากระผมทำงานอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานครและได้ออกมาปฏิบัติหน้าที่แถวอำเภอสามโคก ปทุมธานีและได้ดูข่าวจากทางทีวีว่าที่อำเภอสามโคก วัดบางเตยกลางได้มีไอ้ไข่มาประดิษฐานอยู่ และในวันต่อมากระผมจึงได้ชวนภรรยาและลูกมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่จนในวันนี้ลูกชายประสบความสำเร็จจึงได้มาแก้บนดังกล่าว และจุดประทัดกล่องสุดท้ายได้เลขหางประทัด ๐๕ และ ๐๑๙ ขอให้ทุกท่านโชคดี

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน