สุโขทัย-“อบจ.สุโขทัย ห่วงใยผู้สูงอายุ” พัฒนาคุณภาพชีวิต ซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัย

สุโขทัย-“อบจ.สุโขทัย ห่วงใยผู้สูงอายุ” พัฒนาคุณภาพชีวิต ซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัย

นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย ในฐานะประธานกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จ.สุโขทัย พร้อมด้วย นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ รองนายก อบจ.สุโขทัย และรองประธานสภาฯ เลขานุการสภาฯ ที่ปรึกษานายกฯ ปลัด อบจ. และเลขานุการ อบจ.สุโขทัย ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัย พร้อมมอบถุงยังชีพและหน้ากากอนามัย ให้กับผู้สูงอายุ ในพื้นที่ต.ศรีสัชนาลัย และต.ท่าชัย พื้นที่อ.ศรีสัชนาลัย จำนวน 8 ราย

โดย อบจ.สุโขทัย ร่วมกับ สปสช. ในนามกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดสุโขทัย ดำเนินโครงการปรับสภาพแวดล้อมทั้งบ้านพักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกของคนพิการ หรือผู้สูงอายุในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือ และดูแลผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ ในพื้นที่จ.สุโขทัย ให้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยมีนายสมพงค์ ชมชัย นายอำเภอศรีสัชนาลัย พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ พุ่มชื่น นายกเทศมนตรีเมืองศรีสัชนาลัย และผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ เมื่อ วันที่ 10 มิถุนายน 2565

นอกจากนี้ นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย นายอำเภอศรีสัชนาลัย และนายกเทศมนตรีเมืองศรีสัชนาลัย ร่วมกับสำนักงานพมจ.สุโขทัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพบปะเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุและครอบครัวเพื่อพูดคุยและให้กำลังใจในการดำเนินชีวิตของพี่น้องประชาชนชาวต.ศรีสัชนาลัยและต.ท่าชัย พร้อมรับฟังปัญหาเพื่อนำมาดำเนินการแก้ไขและส่งเสริมในด้านต่างๆต่อไป

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย