ยะลา-เบตง รถสิบล้อพ่วงเฉี่ยวชนกับรถขายไอศกรีม 3 แม่ลูก ลูกคนเล็ก 3 ขวบเสียชีวิต

ยะลา-เบตง รถสิบล้อพ่วงเฉี่ยวชนกับรถขายไอศกรีม 3 แม่ลูก ลูกคนเล็ก 3 ขวบเสียชีวิต

เบตง รถสิบล้อพ่วงบรรทุกไม้ยางพาราเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงขายไอศกรีม แม่ลูกสาวคนโตบาดเจ็บ ส่วนน้องคนเล็ก อายุ 3 ขวบเสียชีวิต
เมื่อเวลา 17.05 น. วันที่ 1 มิ.ย.65 ร.ต.อ.ไพโรจน์ จันทร์สิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.ยะรม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ขายไอศกรีม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ ถนนเบตง-จันทรัตน์ ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน


จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าซอยเจริญสุข มีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ พบรถสิบล้อพ่วง บรรทุกไม้ยางพารา หมายเลขทะเบียน 80-7971 ยะลา จอดอยู่ข้างถนน โดยหัวรถมุ่งหน้าไปทางเขตเทศบาลเมืองเบตง รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ซึ่งเป็นรถขายไอศรีม หมายเลขทะเบียน 9กฐ 8528 กทม สภาพพังยับ ล้อหน้าหลุดออกจากตัวรถบิดงอ อยู่กลางถนน และมีเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน และยังมีกองเลือดกองใหญ่อยู่บนพื้นถนน ส่วนผู้บาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเบตงแล้ว ทราบชื่อ น.ส.วารุณี เวชพันธ์ อายุ 43 ปี คนขับรถไอศกรีม ด.ญ.สุชาวดี เวชพันธ์ อายุ 9 ปี ลูกสาว และ ด.ญ.สุภาสนี ลูดิง อายุ 3 ปี ลูกสาวคนเล็ก และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถพ่วง ก็ไม่ได้หนีไปไหนยืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณนั้น ทราบชื่อ นายชาญณรงค์ ย้อยชวง อายุ 50 ปี


สอบถามทราบว่า ได้ขับรถมารับไม้ยางพาราในพื้นที่ตำบลยะรม และกำลังนำไม้ยางพาราไปส่งให้โรงงานที่ อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างซึ่งเป็นรถขายไอศรีม วิ่งสวนทางมา แล้วอยู่ๆรถขายไอศรีมก็ขับเซ มาชนรถตนด้านข้างจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถขายไอศกรีมอาจตกหลุม เสียหลักจนเซ ไปชนเข้ากับด้านข้างของรถพ่วง แต่ก็ต้องสวบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ในระแวกดังกล่าวโดยละเอียดอีกครั้งถึงจะสามารถสรุปคดีอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้

ข่าว ธานินทร์ โพธิทัพพะ