ยะลา-เบตง ตำรวจ นปพ. ขับกระบะ รีบไปเข้าเวร ฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักชนฟุตบาท พลิกคว่ำกลางถนน

ยะลา-เบตง ตำรวจ นปพ. ขับกระบะ รีบไปเข้าเวร ฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักชนฟุตบาท พลิกคว่ำกลางถนน

เมื่อเวลา 19.40 น.วันที่ 29 พ.ค.65 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ที่บริเวณทางออกเมืองเบตง ถนนสาย 410 ยะลา-เบตง เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรีบส่งอาสาสมัครกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน เข้าช่วยเหลือ พร้อม กู้ชีพกู้ภัยเบตง เจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ.ยะลา32


ที่เกิดเหตุ เลยสามแยกถนนมหามงคลไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บบ 6691 พะเยา พลิกคว่ำตะแคงข้าง อยู่กลางถนน สภาพรถพังเสียหายยับ ตามพื้นถนนมีเศษชื้นส่วนรถที่แตกหัก ฟุตบาทปูนข้างทางมีรอยเชี่ยวชน จนแตกหัก ผู้ขับขี่ทราบชื่อ ส.ต.ต.วิชญ์พล โลหะกิจ อายุ 25 ปี ผบ.หมู่ นปพ. สภ.เบตง บาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการจุก และปวดที่บริวณหลัง กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเบตง เพื่อให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียด


สอบถาม ทราบว่า ส.ต.ต.วิชญ์พล ได้ขับรถมาซื้อข้าวในตลาด เทศบาลเมืองเบตง และขณะกำลังขับรถกลับไปเข้าเวรที่ฐานปฏิบัติการ ซึ่งตั้งอยู่ที่สถานีไฟฟ้ายุพราชันย์ กม.7 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง เมื่อถืงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักลื่นไถลไปชนฟุตบาทข้างทาง จนรถพลิกคว่ำพังเสียหาย อยู่กลางถนน แต่ก็โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และช่วงเกิดเหตุไม่มีรถตามหลังมา หรือ รถสวนมา ไม่อย่างนั้นคงเกิดความเสียหายมากกว่านี้ ส่วนสาเหตุ เนื่องจากถนนลื่น เพราะฝนตก จึงทำให้ รถไถลเสียหลัก จนบังคับรถไม่อยู่ ซึ่งจุดนี้เวลาฝนตกก็มักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ


ข่าว ธานินทร์ โพธิทัพพะ