ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีจัดงานประกวดคอสเพลย์น้องๆร่วมงานคับคั่ง

ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีจัดงานประกวดคอสเพลย์น้องๆร่วมงานคับคั่ง

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี ที่ Food Park ชั้น2 ได้มีการจัดงานประกวดคอสเพลย์ครั้งที่ 1 RobinsonLifestyle Prachinburi Cosplay Contest 2022 โดยมีเหล่าเลเยอร์ ได้มารวมตัวพบกันใน ในงาน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เป็นการรวมตัวของเหล่าเลเยอร์ ที่สุดแสนมหัศจรรย์ และน่าสนใจ ซึ่งมีน้องๆเยาวชน ครอสเพย์ มาร่วมสนุกกันมากมายกว่า 200 คน และมาพร้อมกับการเดินพาเหรดอวดโฉมการแต่งกายที่หลากหลายรูปแบบพร้อมการแสดงมากมายและยังมีกิจกรรมตอบคำถามเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัลจาก ConC,ชอบชา,ยาโยอิ,ตำมั่ว,Bake&Wish,ปังอั้ยยะ,สวนสนุก FUN Festa และโรงภาพยนตร์ SF Cinema ที่ให้การสนับสนุนรางวัลตลอดทัั้งรายการ


คุณวัฒชนะ แก้วสุริยอร่าม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการศูนย์การค้ากล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้การตอบรับค่อนข้างดี เนื่องจากเยาวชนทั้งหลายที่อาจจะเป็นนักเล่นเกมส์ ที่เคยสัมผัสกับตัวละครในเกมส์ แล้วเกิดความชื่นชอบส่วนตัว อยากแสดงออกตามบุคลิกจากฮีโร่ในเกมส์ จึงเปิดโอกาสให้น้องๆได้แสดงความสามารถที่ตนเองชื่นชอบ โดยจัดให้มีเวทีการประกวด นอกจากการแสดงความสามารถของผู้เข้าร่วมแข่งขันแล้ว ยังสามารถที่จะพบปะกลุ่มเพื่อนที่มีใจรักการแสดง สร้างประสบการณ์ในการแสดงออกต่อหน้าผู้คนเพื่อพัฒนาฝีมือให้ก้าวไกล


นอกเหนือจากผู้ที่เข้าร่วมสมัครแข่งขันการแต่งกายคอสเพลย์ ยังมีกลุ่มวัยรุ่นเป็นจำนวนมากที่ทราบข่าวการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ร่วมแต่งคอสเพลย์เหล่าฮีโร่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศในวันนี้ครึกครื้น ผู้ที่นำบุตรหลานมาจับจ่ายซื้อของต่างให้ความสนใจ ขอถ่ายภาพร่วมกันอย่างสนุกสนาน และกลุ่มเยาวชนยังขอให้มีการจัดกิจกรรมเช่นนี้บ่อยๆ สำหรับผลการประกวดในวันนี้ ผู้ชนะเลิศ รับเงินสดมูลค่า 3,000 บาท คือคุณณัฐชา ดาแพง ตัวละครยุนจิน จากเรื่องโดนชิน อิมแพค รองชนะเลิศอันดับ1 รับเงินสดมูลค่า 2,000 บาท คุณภาสกร ยี่กะแพทย์ ตัวละคร Hunter จากเรื่องเกมส์มิสเตอร์ฮันเตอร์ไรส์ รองชนะเลิศอันดับ2 รับเงินสดมูลค่า 1,000 บาท คุณสุภัสสร ทักษิณ ตัวละครโมลเซี่ยน่า จากเรื่องเมไจ และรางวัลชมเชย รับเงินสด 500 บาท จำนวน 4 ท่าน มีคุณกมลธิดา เรืองนาราบ,คุณศรัณย์รัชต์ เชี่ยวพาณิช,คุณชนะภัย บุณเกิน,คุณพรพัชชา นิทาน สำหรับในช่วงเดือนถัดไปจะมีกิจกรรมดีๆอย่างไร สามารถติดตามได้ที่เพจโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี

/////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา 096-3148288