อุทัยธานี-หนุ่มใหญ่เครียด!!ถูกเพื่อนรู้จักเพียงไม่กี่วันเข้ามาลักรถจยย.หายจ้อย

อุทัยธานี-หนุ่มใหญ่เครียด!!ถูกเพื่อนรู้จักเพียงไม่กี่วันเข้ามาลักรถจยย.หายจ้อย

เมื่อเวลา 16.00.น.ของวันที่ 21 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน จากนายสมโพธิ์ พุกบ้านเก่า อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179/2 ม.9 อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้เปิดเผยว่าถูกเพื่อนที่รู้จักเพียงไม่กี่วัน เข้ามาลักรถจยย.ของตนเองหายไป ตนเองได้รับความเดือดร้อนและลำบากมาก เนื่องจากไม่มีรถไปทำงานต้องหยุดงานหลายวัน ล่าสุดได้เข้าแจ้งความไว้แล้วกับเจ้าหน้าที่ ที่สภ.ลานสัก เมื่อวันที่ 18.พ.ค.65 ว่านายอภิสิทธิ์ ขอสงวนนามสกุล หรือชื่อเล่น(อ้น ) อายุ 34 ปี จังหวัดกำแพงเชร ได้ลักลอบนำรถจยย.ของผู้แจ้ง ยี่ฮ้อยามาฮ้า สีขาว-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 ก ฆ 7735 อุทัยธานี ขับขี่ไปจากบ้านของผู้แจ้งโดยไม่ได้รับอยุญาติ และไม่ทราบว่าขับขี่ไปที่ใด ผู้แจ้งได้รับความเสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ ให้ติดตามคนร้ายต่อไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านนายสมโพธิ์ หรือผู้แจ้ง พร้อมพาผู้สื่อข่าวจำลองเหตุการณ์จากวันที่นายอ้น ได้เข้ามาลักรถจยย.ของตนเองไป พร้อมกับยืนยันว่าเป็นนายอ้นอย่างแน่นอน ก่อนเกิดเหตุ ตนเองเคยรู้จักกับนายอภิสิทธิ์ หรือ อ้น ได้เพียงไม่กี่วัน นายอ้นก็เข้ามาขอยืมรถจยย.คันดังกล่าว ของตนเองไปทำธุระ ตนเองก็ให้ยืม เนื่องจากตนเองเป็นคนขี้สงสารคน หลังจากนั้นมาก็ได้มีคนภายในหมู่บ้านมาเล่าให้ฟังว่านายอ้น ไม่ได้เป็นคนในพื้นที แค่เข้ามาอาศัยในพื้นที่เขตตำบลระบำ จนทำให้ตนเองระมัดระวังมากขึ้น

ต่อมาไม่กี่วัน นายอ้นก็เข้ามายืมรถจยย.ของตนเองอีกครั้ง ครั้งนี้ตนเองก็ไม่ให้ยืม พอมาครั้งที่สาม นายอ้นได้เดินมาเรียกตนเองที่บ้าน ระหว่างนั้นตนเองและภรรยากำลังจัดทำสวนอยู่ ซึ่งตนเองก็ได้ยินเสียงนายอ้น เลยโผล่หน้าขึ้นมาจากในสวน ยังไม่ทันไร นายอ้นได้กระชากรถจยย.แล้วก็ขับขี่หนีไปออกจากนอกพื้นที่ ตนเองก็เป็นกังวลใจก็คงคิดว่าเดียวนายอ้นก็เอามาคืน แต่ผ่านไป 5 วันแล้ว ติดต่อก็ไม่ได้ ตนเองและภรรยาเดือดร้อนมาก เนื่องจากไม่มีรถไปทำงาน และออกไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ จึงอยากให้ผู้สื่อข่าวช่วยเป็นกระบอกเสียงผ่านหน้าจอทีวี หากนายอ้นได้ดู ขอวอนให้นำรถจยย.คันดังกล่าวมาคืนตนเองด้วย หากนำมาคืนตนเองจะไปถอนแจ้งความ

 

ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน 0987817019