นนทบุรี-ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ เข้ารับมอบเกียรติบัตรผู้ทำคุณประโยชน์กับตรวจคนเข้าเมืองนนทบุรี ประจำปี ๒๕๖๕

นนทบุรี-ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ เข้ารับมอบเกียรติบัตรผู้ทำคุณประโยชน์กับตรวจคนเข้าเมืองนนทบุรี ประจำปี ๒๕๖๕

เมื่อวันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๐.๓๐ น.ณ ห้องประชุมชั้น 4 ที่ทำการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี เลขที่ ๙๕๔ หมู่ที่ ๑ ซอยร่วมมิตร ถนนนครอินทร์ ตำบลบางขนุน อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงาน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกวุฒิสภา
ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด และผู้ประนีประนอมประจำศาลจังหวัดชลบุรี เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี (ตม.จว.นนทบุรี)
ในการสนับสนุนภารกิจของทางราชการเพื่อประโยชน์ส่วนรวมในกิจการของตำรวจจนสัมฤทธิ์ผลและเป็นที่ประจักษ์ สมควรแก่การยกย่องสรรเสริญ และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมโดยรับมอบจากพันตำรวจเอกเบญจพล รอดสวาสดิ์ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองนนทบุรี


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ท่านได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ต้องขอขอบพระคุณพันตำรวจเอกเบญจพลรอดสวาสดิ์ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี ที่ท่านได้มอบเกียรติบัตการทำคุณประโยชน์ให้กับ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองนนทบุรีในการสนับสนุนภารกิจของทางราชการ เพื่อประโยชน์ส่วนรวมในกิจการของตำรวจ ตม.นนทบุรีและที่ผ่านมา กระผมได้เป็นจิตอาสาทำความดีมาโดยตลอดจนวันนี้ได้เข้ามารับมอบเกียรติบัตรฯและการเข้ามารับมอบเกียรติบัตรในครั้งนี้ก็เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของกระผม “ความดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอาเอง ” และกระผมจะขอทำความดีเป็นจิตอาสาที่ดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน