ชลบุรี-สุดตื่นตา!! ห้างใหญ่กลางบ่อวิน จัดกิจกรรมสถานีไดโนเสาร์ Dinosaur Station

ชลบุรี-สุดตื่นตา!! ห้างใหญ่กลางบ่อวิน จัดกิจกรรมสถานีไดโนเสาร์ Dinosaur Station

 

สุดตื่นตา!! ห้างใหญ่กลางบ่อวิน จัดกิจกรรมทัวร์ไดโนเสาร์ Dinosaur Station ” พ่อแม่จูงบุตรหลานแห่ชมไดโนเสาร์ คึกคัก ที่บริเวณลานจอดรถ ห้างโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีกิจกรรมการแสดงหุ่นจำลองไดโนเสาร์ Dinosaur Station เพื่อเอาใจลูกค้าที่มาใช้บริการโดยเฉพาะ ทางผู้ประกอบการจึงหันมาจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการทำการตลาดเรียกลูกค้าให้กับมาคึกคักหลังจากที่กิจการเงียบเหงามานานหลายเดือน ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองหอบหิ้วลูกหลาน รวมทั้งนักท่องเที่ยวเข้าชมดินแดนสัตว์โลกล้านปี ไปเซลฟี่ กับหุ่นจำลองไดโนเสาร์เสมือนจริงกันอย่างคึกคักโดยมีการแสดงสายพันธุ์ กว่า 20 สายพันธุ์ มีตั้งแต่พันธุ์กินพืช พันธุ์กินเนื้อ มี ทีเร็กซ์ ที่เด็กๆรู้จัก

ซึ่งได้นำไดโนเสาร์จำลอง มาให้เสมือนจริง ตัวใหญ่เท่าของจริง ขยับได้ร้องได้ อย่างน่าตื่นเต้น มาให้เด็กๆ ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ได้ชมกันอย่างสนุกสนานและคึกคักทั้งนี้ Dinosaur Station ไดโนเสาร์บุกบ่อวิน กับ การแสดงหุ่นจำลองไดโนเสาร์ ที่สามารถขยับได้ ร้องได้ และเดินได้ จัดแสดงที่บริเวณลานจอดรถ ห้างโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งสามารถเข้าชมได้ ระหว่างวันที่ 21 เมษายนถึง2พฤษภาคม ตั้งแต่ เวลา 15.00 น. – 21.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ 10.00น.-21.00น. โดยอัตราค่าเข้าชมเด็กความสูงต่ำกว่า 90 ซม เข้าชมฟรี! เด็กความสูง 90-120 ซม 30 บาทเด็กและผู้ใหญ่ความสูง 121 ซม ขึ้นไป 70บาทและพิเศษ ผู้พิการ เข้าฟรีเพียงแสดงบัตรประจำตัว


นอกจากนี้ยังมีมาตรการป้องกัน Covid-19 โดยให้ผู้ที่ต้องการเข้าชมจะต้องใส่แมส(หน้ากากอนามัย)ก่อนเข้างาน นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมการสร้างสื่อกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับนักเรียน เยาวชน นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชม ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน และเรียนรู้เรื่องราวแต่ละสายพันธุ์มีความเป็นมาอย่างไร ของสัตว์ดึกดำบรรพ์ อย่างไดโนเสาร์ ที่สามารถขยับได้พร้อมสงเสียงร้อง มีทั้งกลุ่มไดโนเสาร์กินพืช และไดโนเสาร์กินเนื้อทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยมีผู้ปกครอง ต่างถ่ายภาพให้บุตรหลาน พร้อมเซลฟี่กันอย่างมีความสุขและความตื่นตาตื่นใจของเด็กที่ได้เข้าชมอย่างใกล้ชิด และยังเตรียมจัดกิจกรรมให้โรงเรียนในพื้นที่นำนักเรียนเข้าชมได้ฟรี