“ปริญญ์” เข้ามอบตัว-ปฏิเสธ ทำอนาจารสาวอดีตทีมงานพรรคในโรงแรมที่เพชรบุรี

“ปริญญ์” เข้ามอบตัว-ปฏิเสธ ทำอนาจารสาวอดีตทีมงานพรรคในโรงแรมที่เพชรบุรี

 

 


เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี หลังถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจาร จากผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อดีตทีมงานพรรคฯ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ช่วงที่เป็นวันจัดงานเลี้ยงพรรคเมื่อปี 63 โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะขอศาลออกหมาย

โดย นายปริญญ์ ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ 2 คน เข้าพบ พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และมี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ร่วมสอบสวนนานร่วม 2 ชม. เบื้องต้น นายปริญญ์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาและยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลวงเงิน 2 แสนบาท
ขณะที่นายปริญญ์ ได้กล่าวสั้นๆว่าวันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามที่ได้แถลงข่าวไว้แล้ว ก่อนเดินไปขึ้นรถเก๋ง BMW สีขาว ป้ายแดง พร้อมกับทนายความขับออกไป


พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ เปิดเผยว่าสำหรับสถานที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้ไปตรวจสอบแล้ว สถานที่เกิดเหตุเป็นห้องโถงที่ใช้ในการจัดเลี้ยงและที่ลานจอดรถ แต่ลานจอดรถได้กลายเป็นอาคารไปแล้ว ไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเนื่องจากเหตุเกิดเป็นเวลานานกว่า 2 ปี แล้ว เจ้าของโรงแรมได้ยืนยันว่ามีการจัดงานจริงในวันเวลาดังกล่าว แต่ไม่รู้เห็นหรือไม่ทราบว่ามีการกระทำของผู้ต้องหาหรือไม่ ส่วนพยานที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างเบื้องต้น 1 ปาก ยังไม่ได้เรียกสอบสวน แต่จะเรียกมาสอบสวนต่อไป.

นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781