เพชร ซีพีเอฟ พร้อมขึ้นป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท กับนักชกฟิลิปปินส์ เอลวิน มาดูร่า

เพชร ซีพีเอฟ พร้อมขึ้นป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท กับนักชกฟิลิปปินส์ เอลวิน มาดูร่า


เพชร ซีพีเอฟ ควง เอลวิน มาดูร่า ชั่งผ่านฉลุย พร้อมป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 11 8ปอนด์ เป็นคู่เอกศึกยอดมวยโลก WBC ASIA ในวันอังคารที่ 26 เม.ย.65 ณ เวทีมวยนานาชาติ รังสิต แน่นอน ด้าน เพชร ซีพีเอฟ ยืนยันสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งตนได้ดูเทปและแก้ทางมาสู้เต็มที่ มั่นใจจะสามารถต้านลูกหนักคว้าชัยมาครองได้เช่นกัน ฝากแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจได้ จะไม่ทำให้ผิดหวัง

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.65 ณ ค่ายมวยเพชรยินค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ได้มีการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาของคู่เอก เพชร ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์ WBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ พบ เอลวิน มาดูร่า (ฟิลิปปินส์) ในวันพรุ่งนี้ 26 เม.ย.65 ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต โดยมีด้านเสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เป็นสักขีพยาน ในการชั่ง

ส่วน ผลการตรวจร่างกาย นพ.จิระศักดิ์ บุปผาชาติ ได้เปิดเผยการตรวจร่างกายทั้งคู่ว่า ร่างกายสมบูรณ์ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมทำการแข่งขันได้แน่นอน โดย เพชร ซีพีเอฟ เจ้าของแชมป์ พร้อมผู้ท้าชิง เอลวิน มาดูร่า ได้ขึ้นชั่งน้ำหนักครั้งเดียว ปรากฏว่าทำได้ตามพิกัดทั้งคู่ 118 ปอนด์

ส่วนผลการชั่งน้ำหนักคู่อื่นๆ มีดังนี้ จัสติน กิติพยัคฆ์ พบ ทองเทพ ดีเอ็นเอไทยแลนด์ พิกัด 164 ปอนด์,เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว พบ ไมลัด บาเกอร์รี (อิหร่าน) พิกัด 138 ปอนด์,สุภาพล วิชาชัย พบ ก้องพิภพ ศิษย์โชคชัย พิกัด 117 ปอนด์

เพชร ซีพีเอฟ ยืนยันสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งตนได้ดูเทปและแก้ทางมาสู้เต็มที่ มั่นใจจะสามารถต้านลูกหนักคว้าชัยมาครองได้เช่นกัน ฝากแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจได้ จะไม่ทำให้ผิดหวังครับ ยิงสดช่องทรูเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป