ปราจีนบุรี-แซ็ค ชุมแพ ร่วมสร้างความสุขต้อนรับปีใหม่ไทยชาวปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี-แซ็ค ชุมแพ ร่วมสร้างความสุขต้อนรับปีใหม่ไทยชาวปราจีนบุรี

วันที่ 23 เมษายน 2565 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรี คุณวัฒชนะ แก้วสุริยอร่าม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้า คุณบุศรา เกตุแก้ว ผู้จัดการฝ่ายพื้นที่เช่า และ คุณนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดร่วมต้อนรับ “แซ็ค ชุมแพ” ศิลปินนักร้อง นักแสดง ที่ได้ร่วมจัดมินิคอนเสิร์ต แฮปปี้สงกรานต์ ต้อนรับปีใหม่ไทย โดยจัดพื้นที่ลานชั้น 1 ให้พี่น้องชาวปราจีนบุรี รวมไปถึงแฟนคลับที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง เพื่อมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจ


โดยบรรยากาศกิจกรรมในวันนี้ แซ็ค ชุมแพ ได้ขับร้องเพลงร่วมกับผู้รับชมแบบเป็นกันเอง และสนุกสนาน โดยลงมาร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับ ระหว่างการร้องเพลงตลอดงาน ชนิดที่เรียกว่าเป็นกันเองสุดๆ ทางด้าน แซ๊ค ขุมแพ ได้กล่าวว่า ในตอนนี้สถานการณ์โควิด ได้เริ่มดีขึ้นและกำลังจะคลี่คลาย จึงขอให้แฟนเพลง รักษาสุขภาพ มีร่างกายที่แข็งแรง และขอฝากผลงานเพลงใหม่ ที่จะได้ปล่อยออกมาในเร็วๆนี้ และผลงานละครและภาพยนตร์ ทีวี 2 ช่อง วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้มอบความสุข ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปราจีนบุรี ทุกครั้งที่ได้มาที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี รู้สึกว่ามาทีไรอบอุ่นทุกที และพี่น้องชาวจังหวัดปราจีนบุรีเป็นกันเองมากๆ และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ยังรักและเอ็นดู หนุ่มน้อยคนนี้ และขอขอบคุณ พี่น้องทุกท่าน ที่คอยเป็นกำลังใจให้ ขอบคุณครับ


คุณนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จะมีการจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับลูกค้าและชาวปราจีนบุรี เพื่อให้ได้รับความสุข นอกจากการจัดโปรโมชั่นดีๆ และกิจกรรมมากมายทุกเดือน สามารถติดตามกันได้ที่เพจโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี

 

////////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี