สตูล สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564

สตูล สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564

วันนี้ 18 เมษายน 2565 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมโรงเรียนมุสลิมศึกษา ตำบลฉลุง อำเภอเมือง จังหวัดสตูล โดยมีนายถาวรศักดิ์ รัตนชูศรี สหกรณ์จังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด พร้อมด้วย นายรอเฉด ใบกาเด็ม ประธานคณะกรรมการดำเนินงานสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด นายอูมัร อาเก็ม ผู้จัดการใหญ่สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการประชุมตามวาระต่างๆ โดยมีผู้แทนสำนักงานสหกรณ์จังหวัดสตูล ผู้แทนสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์สตูล ผู้สอบบัญชีสหกรณ์ ผู้แทนเครือข่ายสหกรณ์อิสลาม ผู้แทนธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยสาขาสตูล เข้าร่วมประชุมรับฟังการสรุปผลการดำเนินงานในปี 2564 และแผนพัฒนาในปี 2565


นายถาวรศักดิ์ รัตนชูศรี สหกรณ์จังหวัดสตูล กล่าวว่า สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด ได้จัดตั้งและดำเนินกิจการเป็นระยะเวลากว่า 29 ปี จากวันนั้นจนถึงปัจจุบันสหกรณ์ได้ดำเนินการพัฒนาสหกรณ์ให้มีความเข้มแข็งเติบโตอย่างมีพัฒนาการ มีทิศทาง และเป้าหมายที่ชัดเจน ปัจจุบันสหกรณ์ดำเนินธุรกิจสินเชื่อฮาลาล ธุรกิจเงินรับฝาก มีสมาชิก จำนวน 32,843 คน จึงขอแสดงความยินดีกับสมาชิกทุกคนในฐานะที่เป็นเจ้าของสหกรณ์และผู้ใช้บริการที่สหกรณ์สามารถบริหารงานเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกโดยการขับเคลื่อนของคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่สหกรณ์ซึ่งช่วยในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ของสมาชิกครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเป็นไปตามหลักการอุดมการณ์ และวิธีการสหกรณ์ตลอดจนการบริหารงานของสหกรณ์เป็นไป ตามหลักธรรมภิบาลรวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกกับสหกรณ์และชุมชนได้อย่างเหนียวแน่น


ทั้งนี้ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทางสหกรณ์ฯได้ดำเนินการประชุมโดยปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลเพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดโควิด-19 มีการวัดอุณหภูมิ การใช้เจลทำความสะอาดมือ ในการจัดประชุมครั้งนี้


นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล