สาวซิ่งเก๋ง พุ่งชนกำแพงบ้านดับคาซากรถ โทรศัพท์คุยเพื่อนกำลังจะซิ่งฝ่าด่านตรวจ

สาวซิ่งเก๋ง พุ่งชนกำแพงบ้านดับคาซากรถ โทรศัพท์คุยเพื่อนกำลังจะซิ่งฝ่าด่านตรวจ

 


เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 18 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกำแพงบ้านคน ภายในซอย 5 ถนน มิตรสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโปรตอน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 4 กง 1765 กทม. สภาพพังยับเยินพลิกตะแคง อยู่ภายในรั้วบ้านเลขที่ 49/23 หมู่ 5 ซึ่งสภาพรั้วบ้านพังยับเยิน ศาลพระภูมิหักพังทั้งศาล โดยมีร่าง น.ส.นวิศรา คชรัตน์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 16 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา คนขับรถนอนเสียชีวิตอยู่นอกรถสภาพคอหักศรีษะแตก สอบถาม ร.ต.ท.สมบุญ เตชะมา อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 49/23 ที่เกิดเหตุ ได้เผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา ประมาณ 02.30 น.เศษ ได้ยินเสียงดังสนั่นคิดว่าหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ลุกขึ้นมาดูพบรั้วพังเป็นรูโหว่ ศาลพระภูมิพังเป็นเศษปูน และเห็นรถอยู่ในสภาพนี้แล้ว โดยมีร่างคนขับกระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกรถ


สอบถามนายเอก (นามสมมุติ เพื่อนผู้ตายมาดูที่เกิดเหตุไม่ให้ถ่ายภาพจึงอัดเสียงไว้) กล่าวว่า เขาเดินทางมาจาก จ.จากพิจิตร มาเที่ยวกับเพื่อนที่บางแสน และได้โทรศัพท์คุยกันตลอดว่า ตอนนี้อยู่ร้านไหน แวะกินหมูกะทะ และกำลังจะเดินทางกลับ ยังถามตนว่ามีด่านตรวจมั้ย ตนก็บอกว่าถนนสุขุมวิท น่าจะมีให้กลับเส้นทางมิตรสัมพันธ์ และได้ยินเสียงในโทรศัพท์ว่าให้จอดซ้าย และผู้เสียชีวิตก็บอกว่าพี่หนูแหกด่านมาเหยียบเต็มที่เลย ตนก็บอกว่าแหกมายังไงขับดีๆ นะ และได้ยินเสียงดังโครมและช่วงหลังต่อมาได้ยินเสียงหวอกู้ภัยดังไปหมด จึงขับรถออกมาดูก็พบเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าสาเหตุที่รถพุ่งชนกำแพงเกิดจากอะไร จะได้ดำนินการตามกฎหมายต่อไป


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645