สระบุรี/เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบกและคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ จุดบริการพี่น้องประชาชนสามแยกมิตรภาพ

สระบุรี/เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบกและคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ จุดบริการพี่น้องประชาชนสามแยกมิตรภาพ

วันที่ 17 เมษายน 2565 เวลา09.30น. พลโท สรรเสริญ คล้ายแก้ว เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชนและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ มี พ.อ. สมพล หลำริ้ว รอง ผบ.ศม.(1) และ เจ้าหน้าที่ทหาร พ.อ.พิเศษ กฤษณพงศ์ อินทรกำแหง (สท.ปู ) ผู้แทนเทศบาลเมืองสระบุรีให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจเยี่ยม เนื่องในห้วงที่ประชาชนเริ่มเดินทางจากภูมิลำเนาเดินทางกลับ กรุงเทพมหานคร ณ จุดบริการประชาชน ใต้ทางต่างระดับมิตรภาพ ถนนพหลโยธิน ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี


ในการนี้เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบกได้มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชน และประชาชนที่สัญจรผ่านเส้นทางให้เกิดความปลอดภัยในการเดินทางด้วย ในช่วงสามแยกมิตรภาพเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพหลโยธิน กม.ที่ 106 มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯซึ่งจะมีรถจำนวนมากในช่วงเย็นๆเนื่องจากมีจุดรวมรถอยู่ระหว่าง กม.104 จากจังหวัดลพบุรีจังหวัดเพชรบูรณ์ มาสมทบจะมีรถจำนวนหนาแน่นจำนวนมากและจะมีรถจากเส้นบายพาสจากถนนมิตรภาพแยกโรบินสัน

เลี้ยวซ้ายเข้าถนนบายพาส มุ่งสู่ กม. 99 ถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นช่วงที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงและแขวงทางหลวงสระบุรีเตรียมไว้ใช้เปิดเป็นช่องทางพิเศษในเส้นทางพหลโยธินตั้งแต่กม. 99 ถึง กม.ที่ 74 อำเภอวังน้อยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชาชนสามารถวิ่งได้จำนวน 8 เลน เพื่อบรรเทาการจราจรติดขัดได้ จึงได้มาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจในการบริการพี่น้องประชาชนในระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพฯสะดวกมากยิ่งขึ้น

/ดำรงค์ ชื่นจินดา รายงาน