ทหารเรือเข้าช่วยเหลือ พญ.บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ขณะปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการ ปชช.ช่วงสงกรานต์ ตามนโยบาย ผบ.ทร.

ทหารเรือเข้าช่วยเหลือ พญ.บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ขณะปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการ ปชช.ช่วงสงกรานต์ ตามนโยบาย ผบ.ทร.

 


เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 ได้เกิดอุบัติเหตุ ณ บริเวณใกล้จุดบริการประชาชนของ กองพันต่อสู้อากาศยานที่ 12 กรมต่อสู้อากาศยานที่ 1 หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (พัน สอ.12 กรม สอ.1 สอ.รฝ.) ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมา​ พญ.​สุชาดา​ มงคลชัยภักดิ์ ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ Mercedes Benz พลิกคว่ำบนถนนสุขุมวิท บริเวณด้านหน้า​กองพัน​ สอ.12​ ฯ

โดยมี พ.จ.อ.ไพฑูรย์​ หนูมนต์ พ.จ.อ.ทะเวทย์​ คำช่าง จ.อ.ธนวัฒน์​ ช่วยพยุง และ​พล​ทหาร อดิศร​ ฯ ซึ่งเป็น จนท.พยาบาลฯ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ณ จุดบริการประชาชนฯ ดังกล่าว ได้รีบเข้าให้การช่วยเหลือนำผู้ประสบเหตุออกจากรถยนต์ และช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น​ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกและการจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและผู้ประสบอุบัติเหตุได้รับความปลอดภัย


ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารเรือ และพลเรือตรี สรวุท ชวนะ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ที่ได้มอบให้ไว้ว่า ให้จุดบริการประชาชนพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างทันท่วงที เมื่อเกิดอุบัติเหตุต่างๆ หรือได้รับการรับแจ้ง
#กองทัพเรือ​ที่​ประชาชน​เชื่อมั่น​และ​ภาคภูมิใจ
#หน่วย​บัญชา​การต่อสู้​อากาศยาน​และ​รักษา​ฝั่ง
#กองทัพเรือ​

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645