ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรีร่วมส่งความสุขเทศกาลสงกรานต์จัดงาน แฮปปี้หนูน้อยสงกรานต์

ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ ปราจีนบุรีร่วมส่งความสุขเทศกาลสงกรานต์จัดงาน แฮปปี้หนูน้อยสงกรานต์

วันที่ 10 เมษายน 2565 ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี ชั้น 2 หน้า FoodPark คุณนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จัดงาน “แฮปปี้หนูน้อยสงกรานต์” โดยมีน้องๆเยาวชนอายุ 6 – 15 ปี ที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง สุขภาพดี กล้าแสดงออก สวมใส่ชุดไทย พร้อมแสดงความสามารถพิเศษ ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก มาประกวด ความน่ารักและความสามารถ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 7,000 บาท
ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สืบสานประเพณีที่ดีงามของคนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากโรงภาพยนต์ SF CINEMA ที่มอบบัตรส่วนลดให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน และ FUN festa มอบบัตรเล่นเกมส์ให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคน ในวันนี้มีผู้เข้าประกวดทั้งหมด 12 คน น้องๆที่สมัครเข้ามามีความสามารถกันมากมาย มีทั้งการเดินแบบชุดไทยทั้งชายและหญิง จากนั้นก็เป็นการแสดงความสามารถต่างๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เป็นที่หนักใจกับผู้ตัดสินการประกวด โดยมีผู้ที่ชนะการแข่งขัน และได้รับรางวัลดังนี้ อันดับที่ 1. ด.ญ.พิชญดา รัศมิภูติ(น้องไบร์ท) รับรางวัลชนะเลิศ มูลค่า 3,000 บาท อันดับที่ 2. ด.ญ.ธนวรรณ ปรียานนท์(น้องกระต่าย) รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มูลค่า 2,000 บาท อันดับที่ 3. ด.ญ.เพชรพร สีทาสังข์ (น้องอมยิ้ม) รับรางวัลชมเชย มูลค่า 1,000 บาท อันดับที่ 4.ด.ญ.ประภัสสร ถาวรพงศ์สถิต(น้องเอนเจิล) รับรางวัลชมเชย มูลค่า 500 บาท และอันดับที่ 5. ด.ญ.พัชรศร ศรีสิทธิดำรงค์(น้องใบเตย) รับรางวัลชมเชย มูลค่า 500 บาท


นายนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ว่านอกเหนือจากเป็นการสืบสานประเพณีสงกรานต์แล้ว ยังถือเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงออกทั้งวัฒนธรรมและความสามารถพิเศษที่มีอยู่ในตัวเด็ก ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จะมีการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุนให้ในโอกาสหน้า พร้อมทั้งติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นดีๆ และกิจกรรมมากมายทุกเดือนกันได้ที่เพจโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี

///////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี