เชียงใหม่ – Shopping แบบฟินๆ ไปกับ Meet & Greet KISXแอบหลงรักเดอะซีรีส์

เชียงใหม่ – Shopping แบบฟินๆ ไปกับ Meet & Greet KISXแอบหลงรักเดอะซีรีส์

เมื่อวันที่ 3 เมษายน2565 “KIS BEAUTY STORE”เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงาน EVENT FANMEET – KIS x แอบหลงรักเดอะซีรี่ส์ แผนกเครื่องสำอาง KIS ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โดยมีบรรดาแฟนคลับ และประชาชนทั่วไป ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นางสาวณัฐธยาน์ ฐานุตราพงศ์ ผู้จัดการกลุ่มสินค้า บริษัทสรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า เซ็นทรัลเชียงใหม่ จัดกิจกรรม”KIS x แอบหลงรักเดอะซีรี่ส์”ในงานลูกค้า ช้อปสินค้าภายใน ร้าน “KIS BEAUTY STORE” รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมกับนักแสดงนำ 4 หนุ่ม บิลลี่ ,เซ้ง ,เฮง ,เซอร์ไพรส์ จาก แอบหลงรักเดอะซีรีย์ ที่กำลังโด่งดัง พร้อมเปิดการ์ดวัดดวง ถ่ายรูปโพราลอยด์คู่นักแสดง พร้อมลายเซ็น

กิจกรรมที่จัดขึ้นวันนี้จัดที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแห่งแรกในภาคเหนือเพื่อเป็นการสร้างสีสัน กระตุ้นยอดขาย และตอกย้ำให้เป็นที่รับรู้โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น เพราะเป้าหมายกลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาไม่สูงมากนัก เป็นราคาที่จับต้องได้ ค่อนข้างจะประหยัด ราคาเริ่มตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไปสามารถซื้อใช้ได้ กระแสตอบรับค่อนข้างดี น้องๆกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มผู้ใหญ่ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์แล้วดีจะใช้ต่อเนื่อง ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น เดือนที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นประมาณ 10%

พัฒนชัย/เชียงใหม่