ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศจ่าอากาศตรี

ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศจ่าอากาศตรี ให้แก่ นักเรียนจ่าอากาศ นักเรียนดุริยางค์ทหารอากาศ นักเรียนนายสิบแผนที่ทหารในส่วนกองทัพอากาศ และ นักเรียนช่างฝีมือทหารในส่วนกองทัพอากาศ ที่สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2654

 

วันนี้ (วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2564) เวลา 13.30 นาฬิกา พลอากาศเอก นภาเดช ธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศจ่าอากาศตรี ให้แก่ นักเรียนจ่าอากาศ นักเรียนดุริยางค์ทหารอากาศ นักเรียนนายสิบแผนที่ทหารในส่วนกองทัพอากาศ และ นักเรียนช่างฝีมือทหารในส่วนกองทัพอากาศ ที่สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 ณ อาคารโรงเลี้ยงอาหารนักเรียนจ่าอากาศ โรงเรียนจ่าอากาศ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ โดยมีผู้สำเร็จการศึกษา ได้รับการประดับเครื่องหมายยศจ่าอากาศตรี จำนวนทั้งสิ้น 474 คน

ในโอกาสนี้ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้กล่าวให้โอวาท เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ราชการให้แก่จ่าอากาศตรีใหม่ และแสดงความยินดีในการประดับยศครั้งนี้ โดยทั้ง 4 สถาบัน มีภารกิจให้การฝึกศึกษาและอบรมแบบธรรมเนียมทหาร ให้เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ตลอดจนมีทักษะในการปฏิบัติงานให้กับสายวิทยาการต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับการบรรจุเข้ารับราชการ ตามตำแหน่งหน่วยงานของกองทัพอากาศต่อไป

-—————————

กองประชาสัมพันธ์
สำนักกิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์
กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ
1 เมษายน 2565