กาฬสินธุ์ จิตอาสาให้บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิดฟรี

ประชาชนจิตอาสา จัดทีมให้บริการฉีดพ่นยาป้องกันโควิด-19 ที่โรงพักเมืองกาฬสินธุ์ ฟรี พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่วนราชการ หน่ายงาน ประชาชนทั่วไป ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ต้องการใช้บริการ ยินดีให้บริการฟรีโดยเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด


เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 นายประภาส ยงคะวิสัย หรือนายกแอสป้า ในนามประชาชนจิตอาสา อดีตนายกเทศมนตรีตำบลสงเปือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมทีมงาน นำเครื่องพ่นและน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ออกฉีดพ่นภายในสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ และบริเวณโดยรอบโรงพักเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อป้องกันและฆ่าเชื้อ โควิด-19 ซึ่งเป็นการบริการฟรี และจิตอาสาเพื่อสังคม


นายประภาส ยงคะวิสัย กล่าวว่าหลังจากได้รับการประสานงาน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกมาฉีดพ่นยา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการในโรงพัก และเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงาน ตามนโยบายของนายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ ที่เน้นย้ำและกำชับให้ทุกภาคส่วน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 และร่วมด้วยช่วยกันป้องกันทุกวิถีทาง


นายประภาสกล่าวอีกว่า การให้บริการฉีดพ่นยาดังกล่าว เป็นการบริการฟรี ตามนโยบายของนายทรงพล ใจกริ่ม ผวจ.กาฬสินธุ์ ที่เน้นย้ำไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน และขอให้กำลังใจพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งหากประชาชนหรือหน่วยงานใดต้องการให้ออกไปฉีดพ่นยาดังกล่าว สามารถติดต่อมาที่ตนเองได้ที่เบอร์โทร 084-7999194 ซึ่งตนและทีมงานพร้อมที่จะออกให้บริการฉีดพ่นยาให้ความช่วยเหลือต่อไป