นครนายก – คนร้ายขี่จยย.ตามชิงทรัพย์ลูกจ้าง อบต.หลังเลิกงาน

คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบชิงทรัพย์ลูกจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกรวดขณะเลิกงาน ขี่รถจยย.กลับบ้าน

เมื่อเวลา 16.50 น.ของวันที่ 28 มีนาคม 2565 ศูนย์วิทยุนาหินลาด ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์วิ่งราวทรัพย์ บริเวณสายเลาคา-คลองยาง จึงรายงาน พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ วรรธนะชีพ สารวัตรสถานีตำรวจภรนาหินลาด ได้สั่งให้สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ตั้งจุดตรวจ 9 สกัดเพื่อติดตามตัวคนร้าย และได้เดินทางไปพบผู้เสียหายยังจุดที่ได้รับแจ้งเหตุ พบนางสาวสุมิตตา อาษาทา อายุ 25 ปี เป็นพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกรวด ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่จุดเกิดเหตุ

ได้แจ้งว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นกระเป๋าที่วางไว้ที่หน้ารถจักรยานยนต์มีโทรศัพย์มือถือ เอกสารสำคัญและเงินสดจำนวนหนึ่ง ลักษณะคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่งกายด้วยเสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงขายาว หมวกกันน็อคสีดำ เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางคลองยาง เขตปราจีนบุรี ตนได้ขับรถตามถึงหน้าวัดคลองใหม่ประมาณ 2 กิโล แต่ไล่ตามไม่ทันคนร้ายจึงหลบหนีไปได้

จากการให้สัมภาษณ์ของนางสาวสุมิตตา อาษาทา เล่าว่าตนทำงานอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลโคกกรวด หลังเลิกงานกำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟตามหลังมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถประกบและหยิบกระเป๋าที่วางไว้ในตระกร้าหน้ารถจากนั้นได้เร่งเครื่องหลบหนีไป ตนพยายามขับรถตามแต่ไม่ทันคนร้ายจึงหลบหนีไปได้และตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับหลบหนีเพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่/ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก