จันทบุรี-พม.จันทบุรี ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดกิจกรรมขับเคลื่อนกลไกการคุ้มครองสิทธิป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว

จันทบุรี-พม.จันทบุรี ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดกิจกรรมขับเคลื่อนกลไกการคุ้มครองสิทธิป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว

 

วันนี้ ( 24 มี.ค.65 ) ที่บริเวณหน้าอาคารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ถ.ท่าแฉลบ อ.เมือง จ.จันทบุรีนายนิเวศน์ หาญสมุทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธานปล่อยขบวนรณรงค์ขับเคลื่อนกลไกการคุ้มครองสิทธิป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ สำนักงานอัยการจังหวัดจันทบุรี สำนักงานอัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดจันทบุรี

สำนักงานอัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้จัดกิจกรรมขับเคลื่อนกลไกการคุ้มครองสิทธิป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนเกิดความรู้ความเข้าใจการให้ความช่วยเหลือผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว และส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาสังคม เข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ในระยะยาว

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก