2 หนุ่มบิ๊กไบค์ รุมเตะหน้าหนุ่มสุรินทร์สาหัส เข้ามอบตัว ตร. แจงเคยเขม่นเรื่องซ่อมรถและถูกท้าทาย จึงมาสางแค้น

2 หนุ่มบิ๊กไบค์ รุมเตะหน้าหนุ่มสุรินทร์สาหัส เข้ามอบตัว ตร. แจงเคยเขม่นเรื่องซ่อมรถและถูกท้าทาย จึงมาสางแค้น

กรณีที่เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 23 มีนาคม 2565 นายสุธิพงษ์ ใจกล้า อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ได้ถูกคนร้าย ซึ่งเป็นผู้ชายวัยรุ่น 2 คน สักลายเต็มตัวขี่บิ๊กไบค์มาจอด ก่อนปรี่เข้าทำร้าย โดยเน้นต่อยเตะ ที่ใบหน้า จนนอนแน่นิ่งกับพื้นยังไม่หน่ำใจผลัดกันเตะซ้ำๆ ที่ศีรษะอย่างทารุณ เหตุเกิดภายในซอยกรมที่ดิน 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 23 มีนาคม 2565 นายไกรลาศ งามบุตรดา และนายสมบูรณ์ จิ่งตา สองผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. เอกกุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้าย นายสุธิพงษ์ ใจกล้า จนได้รับบาดเจ็บตามข่าว


โดยนายไกรลาศ งามบุตรดา ให้การว่า รู้จักกับนายสุธิพงษ์ ใจกล้า และเคยบาดหมางเรื่องการซ่อมรถบิ๊กไบค์กันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุได้มีพรรคพวกมาบอกว่านายสุธิพงษ์ ได้กล่าวท้าทายว่า “ไม่กลัว-อยากเจอ” จึงเกิดความโกรธแค้น จึงได้ชวนนายสมบูรณ์ จิ่งตา มาดักรอ จนกระทั่งพบนายสุธิพงษ์ ใจกล้า จึงได้ร่วมกันเข้ารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ


ในเบื้องต้น พ.ต.อ. เอกกุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645