นครนายก – ศิษยานุศิษย์ ร่วมพิธีทำบุญอายุวัฒนมงคล ๖๐ ปี พระมหาเศกสิทธิ์ รตนโมลี ป.ธ.๖ (ดร.) เจ้าอาวาสวัดบ้านใหม่

นครนายก – ศิษยานุศิษย์ ร่วมพิธีทำบุญอายุวัฒนมงคล ๖๐ ปี พระมหาเศกสิทธิ์ รตนโมลี ป.ธ.๖ (ดร.) เจ้าอาวาสวัดบ้านใหม่

วันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๖๕ คณะศิษยานุศิษย์ร่วมจัดพิธีทำบุญอายุวัฒนมงคล ครบ ๕ รอบ ๖๐ ปี พระมหาเศกสิทธิ์ รตนโมลี ป.ธ.๖ (ดร.) เจ้าอาวาสวัดบ้านใหม่ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก และบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทาน อุทิศกุศลถวายแด่บูรพาจารย์ และผู้มีอุปการะคุณต่อวัดบ้านใหม่ โดยมี พระครูโพธิญาณโสภณ ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอเมือง เจ้าอาวาสวัดโพธิ์งาม ประธานสงฆ์ พร้อมด้วยพระครูปริยัติโพธิสุนทร เจ้าคณะอำเภอเมือง และพระเถรานุเถระร่วมพิธี

พ.ต.อ.ธนกฤษ พาภิรมย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรปราจีนบุรี เป็นประธาน พร้อมศิษยานุศิษย์และชาวบ้าน ร่วมถวายมุทิตาสักการะ พระมหาเศกสิทธิ์ รตนโมลี ป.ธ.๖ (ดร.) จากนั้นเป็นพิธีบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทานแด่บูรพาจารย์ และผู้มีอุปการะคุณต่อวัดบ้านใหม่ พระครูโพธิญาณโสภณ ประธานสงฆ์ ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ ให้แก่ พระมหาเศกสิทธิ์ รตนโมลี และศิษยานุศิษย์ที่ร่วมพิธี ศิษยานุศิษย์ร่วมประเคนภัตตาหารแด่พระสงฆ์ ซึ่งร้านโกยตังค์ พร้อมคณะเพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าภาพจัดอาหารถวายพระสงฆ์ และผู้ที่มาร่วมงานแบบบุฟเฟต์

โดยพิธีเป็นการจัดภายใน มิได้เรียนเชิญพระมหาเถระพระเถระ และศิษยานุศิษย์แต่อย่างใด จะมีเฉพาะศิษยานุศิษย์ที่ทราบข่าว ได้เดินทางมาร่วมถวายมุทิตาสักการะเสร็จแล้วก็เดินทางกลับ เพราะต้องปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัดอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการติดเชื้อและแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ขณะนี้

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก