(ศรีสะเกษ)สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองดอกลำดวน เขต 5 !!! ห่วงใยประชาชน ลงพื้นที่มอบชุดตรวจ ATK ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน

(ศรีสะเกษ)สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองดอกลำดวน เขต 5 !!! ห่วงใยประชาชน ลงพื้นที่มอบชุดตรวจ ATK ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน

วันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 15:00 น ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน ตำบลปรือใหญ่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ นายธีระ ไตรสรณกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดศรีสะเกษ เดินได้ทางมามอบ ชุดตรวจ ATK หน้ากากอนามัยและน้ำดื่ม ให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยมี นายเจนต์จิตร สัมพุทธานนท์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปรือใหญ่ นายบุญยืน พันธ์แก่น กำนันตำบลปรือใหญ่ นายสุทธิรักษ์ จงราช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม.และประชาชน

มาให้การต้อนรับ นายสุทธิรักษ์ จงราช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน กล่าวว่า ในพื้นที่รับผิดชอบของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนถึงปัจจุบัน จำนวน 34 ราย กระจายไปในหลายๆหมู่บ้าน ซึ่งส่วนใหญ่จะติดมาจาก งานศพ และงานแต่ง สำหรับในวันนี้ ก็ได้นัดชาวบ้านที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาตรวจ ATK จำนวน 70 ราย เพื่อตรวจหาผู้ติดเชื้อเพิ่ม เพื่อเตรียมการรักษาและหาแนวทางป้องกันต่อไป ด้าน นายธีระ ไตรสรณกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่าตนรู้สึกเป็นห่วงพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ที่ในขณะนี้ประชาชนประสบปัญหากับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก

ไหนจะระมัดระวังเรื่อง เชื้อไวรัสโควิด-19 ไหนจะความเป็นอยู่ที่ขาดรายได้ ตนในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้นำชุดตรวจ ATK หน้ากากอนามัยและน้ำดื่ม มามอบให้กับประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านปรือคัน อย่างน้อยก็ได้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนบ้าง โดยประชาชนสามารถใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน สแกนคิวอาร์โค้ด เพิ่มเพื่อน และลงรายละเอียด ชื่อ สกุล ที่อยู่ เบอร์โทร เพื่อขอรับ ชุดตรวจ ATK ได้ 1 สิทธิ์ สามารถขอชุดตรวจ ATK ได้จำนวน 4 คน ทั้งนี้ นายธีระ ไตรสรณกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดศรีสะเกษ ขอให้ประชาชนการ์ดอย่าตก อย่าตระหนกตกใจ หลีกเลี่ยงการเข้าสถานที่แออัด ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด- 19 เพื่อให้รอดจากไวรัสโควิด-19 ต่อไป


ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ