สส.กวินนาถ (ทนายนู้ด) ลงพื้นที่ ชุมชนหนองปรือ 3 มอบถุงยังชีพ ให้ประธานชุมชน นำไปมอบ ผู้ป่วยติดเตียง และประชาชนผู้ยากไร้

สส.กวินนาถ (ทนายนู้ด) ลงพื้นที่ ชุมชนหนองปรือ 3 มอบถุงยังชีพ ให้ประธานชุมชน นำไปมอบ ผู้ป่วยติดเตียง และประชาชนผู้ยากไร้

 

เมื่อเวลา 11.00 น ของวันที่ 18 มีนาคม 2565 ที่ทำการประธานชุมชนหนองปรือ 3 นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดชลบุรี พร้อมผู้ช่วยคณะทำงาน มอบข้าวสารอาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมขบเคี้ยวและน้ำดื่ม จัดเป็นชุดยังชีพ จำนวน 10 ชุด มอบให้นางสาวณฐณัฐ บัวเจริญ ประธานชุมชน หนองปรือ 3( แม่วันเพ็ญ ) เพื่อนำไป มอบให้กับผู้ไร้ญาติและผู้ป่วยติดเตียงภายในเขตชุมชนหนองปรือ 3 ที่รับผิดชอบ

นางสาวกวินนาถตาคีย์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 7 จังชลบุรีกล่าว วันนี้ผมพร้อมผู้ช่วยคณะทำงานได้เดินทางมามอบของยังชีพช่วยเหลือผู้ยากไร้ผู้พิการผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ชุมชนหนองปรือ 3 ที่ประธานชุมชนได้คัดสรรมาจำนวน 10 ชุด 10 ครัวเรือนในวันนี้อยู่ในช่วงสถานการณ์ โควิด 19 จึงได้ขอมอบให้กับประธานชุมชนเพื่อนำไปส่งต่อให้กับผู้ยากไร้ผู้ป่วยติดเตียง กิจกรรมนี้ที่อยู่ในช่วงสถานการณ์ โควิด 19 จึงขอมอบให้ ประธานชุมชนเป็นตัวแทน เพื่อนำไปแจกจ่ายและเป็นการป้องกัน โควิด19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้และกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ทำมาอย่างต่อเนื่องและจะทำให้ทั่วครบทุกพื้นที่

เนื่องจากในขณะนี้ได้มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก จากการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่า โควิด 19เป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้ประชาชนดำรงชีวิตด้วยความยากลำบากส่งผลให้ประชาชนตกงานแล้วประชาชนบางส่วนขาดแคลนรายได้ในครัวเรือนจากการลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้เป็นการช่วยเหลือประชาชนเบื้องต้นช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อย และขอให้ประชาชนดำรงชีวิตด้วยความไม่ประมาทการ์ดอย่าตกใช้แอลกอฮอล์ใช้เจลล้างมือบ่อยๆสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเวลาที่ไปในพื้นที่เสี่ยงพื้นที่สาธารณะ…..

ภาพ/ข่าว สมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี