พ.ต.อ.ทวี ฯ สร้างความมั่นใจ กับแกนนำ สตรี อสม.และ เยาว์ชนคนรุ่นใหม่ ชาวบ้าน ยะรัง-โคกโพธิ์

พ.ต.อ.ทวี ฯ สร้างความมั่นใจ กับแกนนำ สตรี อสม.และ เยาว์ชนคนรุ่นใหม่ ชาวบ้าน ยะรัง-โคกโพธิ์

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรคประชาชาติ ลุยเปิดพื้นที่สร้างความมั่นใจ กับพี่น้องประชาชน แกนนำสตรี อสม. แกนนำเยาว์ชนคนรุ่นใหม่ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมด้วย นายอับดุลอายี สาแม็ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดยะลา เขต.3 พรรคประชาชาติ นายอัฟฟาน หะยียูโซะ ผู้ประสงลงสมัคร สส.พรรคประชาชาติเขต 1 จังหวัดนราธิวาส

และ นายมูฮัมหมัดอารีฟีน จะปะกีย ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคประชาชาติ เขต 2 ปัตตานี ในโอกาสนี้ คณะได้เดินทาง ร่วมงานเลี้ยง มงคลสมรส พร้อม พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณบ้านประจัน หมู่ที่ 2 ตำบลประจัน อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี

นอกจากนี้ ได้เดินทางลงพื้นที่ เยี่ยมครอบครัว นายมะเย็ง มาแบ ที่บ้านกูบู ต.บางโกระ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี หลังจากบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลังพร้อมยังได้กล่าวให้กำลังใจครอบครัวนายมะเย็ง มาแบอีกด้วย


พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรคประชาชาติ กับนายมะเย้งมาแบ ว่า พรรคประชาชาติอยากให้ทุกคนมีความรู้สึกเป็นเจ้าของพรรคให้ได้ คือภาคใต้เรามีโอกาส ในสมัยหน้า คือถ้าเราทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทำให้ประชาชนรู้สึกมีความหวัง ทุกคนอยู่ด้วยการเกียรติซึ่งกันและกัน ในโอกาสนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และพร้อมให้ความช่วยเหลือหากมีโอกาสก็จะกลับเยี่ยมพี่น้องประชาชนอีก

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา