สมุทรสงคราม-วัดศรัทธาธรรมจัดพิธีบวงสรวง พุทธาภิเษก

สมุทรสงคราม-วัดศรัทธาธรรมจัดพิธีบวงสรวง พุทธาภิเษก โดยพระเกจิชื่อดัง พระอาจารย์อิฐ แห่งวัดจุฬามณี หลังเสร็จพิธี ชาวบ้านก็มาขอเลขเด็ดทันที นอกจากนั้น ยังแจกเหรียญท้าวเวสสุวรรณ ให้ผู้ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

โดยที่ วัดศรัทธาธรรม ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม โดยเจ้าอาวาสพระครูพิพิธพิพัฒนโกศล (อาจารย์หลี) ได้มีการจัดพิธีบวงสรวง และพิธีปลุกเสก และประดิษฐานท้าวเวสสุวรรณอีก 2 องค์ที่มีผู้มีจิตศรัทธานำมาถวายให้กับวัดและก็ได้มีการทำพิธียกขึ้นบนที่ตั้งรูปหล่อท้าวเวสสุวรรณมีรูปเทพและรูปหน้ายักษ์ ส่วนสูงประมาณ 3 เมตรตั้งตระหง่านอยู่บริเวณหน้าวัดศรัทธาธรรมที่ประชาชนผ่านไปผ่านมาก็จะเห็น และในวันนี้ก็ได้นิมนต์พระอาจารย์อิฐวัดจุฬามณี ที่เป็นพระเกจิชื่อดังในจังหวัดสมุทรสงครามมาทำพิธีบวงสรวงและปลุกเสกและมีการนำ สิงโตมาเต้นถวายกับท้าวเวสสุวรรณด้วย

ขณะเดียวกันมีชาวบ้านที่มีจิตศรัทธาก็แห่กันมาร่วมงานนี้เป็นจำนวนมากหลังจากทำพิธีบวงสรวงและปลุกเสกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประชาชนที่มาร่วมงานได้นำดอกกุหลาบสีแดง มาสักการะท้าวเวสสุวรรณ ทั้ง 3 องค์การอย่างต่อเนื่อง และก็มีชาวบ้านส่วนหนึ่งที่มีจิตศรัทธา ก็ได้เข้าขอพรและขอเลขเด็ดกันอย่างล้นหลามเพราะใกล้วันหวยออกแล้วก็มีหลายคนที่เขย่าติ้วแล้วได้เลขที่ตั้งใจขอสมปรารถนาไปหลายๆขณะเดียวกันทางวัดศรัทธาธรรม ก็ได้มีการแจก เหรียญและรูปหล่อท้าวเวสสุวรรณให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วยทุกคน ไปบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย