ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีร่วมกับไอศกรีม SWENSEN’S จัดกิจกรรมแข่งขันกินไอศกรีม กินเร็วชิงรางวัล

ปราจีนบุรี-โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีร่วมกับไอศกรีม SWENSEN’S จัดกิจกรรมแข่งขันกินไอศกรีม กินเร็วชิงรางวัล

วันที่ 12 มีนาคม 2565 บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาปราจีนบุรี นายนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดโรบินสันไลฟ์สไตล์สาขาปราจีนบุรี ร่วมกับคุณเพ็ญ ศิริรัตนะ ผู้จัดการร้านไอศกรีม SWENSEN’S สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี จัดกิจกรรมการแข่งขันกินไอศกรีม SWENSEN’S ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 6,000 บาท โดยบรรยากาศภายในงานนี้มีผู้สมัครลงแข่งขันในครั้งนี้ทั้งหมด 20 คน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บรรยากาศภายในงานผู้เข้าร่วมแข่งขั้นต่างสนุกสนานถึงขั้นกินไอศกรีมท้องจุกกันเลย ไม่มีใครยอมใคร ได้รับเสียงหัวเราะ ส่วนกองเชียร์ก็เชียร์กันเต็มที่สนั่นลานกิจกรรม

โดยในการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 5 ทีม ทีมละ 4 คน ทั้ง 4 คนจะต้องกินไอศกรีมให้หมด ใครทำเวลาได้เร็วที่สุดก็จะได้เข้ารอบไฟนอลเพื่อเข้าชิงรางวัลเงินสดรวม 6,000 บาท ในรอบไฟนอลผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 3,000 บาท รองชนะเลิศจะได้เงินรางวัล 2,000 บาท และรางวัลชมเชย จะได้เงินรางวัล 1,000 บาท ส่วนในรอบไฟนอลผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศไปครองคือ ด.ช.ธนพนธ์ ศักดี อายุ 12 ปี รับรางวัลชนะเลิศ มูลค่า 3,000 บาท ด.ญ.พัชรกันย์ เต็งเก อายุ 15 ปี รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 มูลค่า 2,000 บาท และด.ญ.กันต์ภัสสรณ์ อายุ 7 ปี รับรางวัลชมเชย มูลค่า 1,000 บาท

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในการมอบรางวัลในครั้งนี้ คือคุณนนทฤทธิ์ ถาวรพงศ์สถิต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โรบินสันไลฟ์สไตล์สาขาปราจีนบุรี และคุณเพ็ญ ศิริรัตนะ ผู้จัดการร้าน SWENSEN’S โรบินสันไลฟ์สไตล์สาขาปราจีนบุรี ขึ้นมามอบรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ท่าน ที่ชนะในการแข่งขันกินไอศกรีมในครั้งนี้ ทางโรบินสันไลฟ์สไตล์สาขาปราจีนบุรี จะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกในครั้งต่อไป

 

///// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี