กระบะช่างเหล็กมักง่าย กลับรถกระทันหันทางโค้ง จยย.เสยกลางคัน บาดเจ็บ

กระบะช่างเหล็กมักง่าย กลับรถกระทันหันทางโค้ง จยย.เสยกลางคัน บาดเจ็บ

เวลา 09.30 น. วันที่ 1 มี.ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถกระบะขนกับรถ จยย. ช่วงทางโค้งถนนพัทยาสายสาม ใกล้เคียงแยกสื่อสาร พัทยาใต้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้ง จึงประสานทีมกู้ชีพสว่างบริบูรณ์ รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
ในที่เกิดเหตุ บริเวณช่วงทางโค้งกลางถนนพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็ก สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ ที่บริเวณล้อหลังฝั่งขวาพบรถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำแดง ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายณัฐดนัย บุญใหญ่ อายุ 19 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ บาดเจ็บที่แขนและขา เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งยัง รพ.


จากการสอบถามคนขับรถกระบะ ให้การเล่าว่าตนเองทำงานเป็นช่างเหล็กอยู่ที่ไซร์งานดังกล่าว หลังนำคนงานและของลง จึงได้กลับรถเพื่อข้ามมาจอดอีกฝั่ง แต่ไม่ทันระวังจึงเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ด้านผู้บาดเจ็บ เล่าว่าหลังจากที่ตนได้ขี่รถ จยย.ไปส่งของให้ลูกค้าเสร็จ กำลังกลับเข้าร้าน เห็นรถกระบะกำลังกลับรถอย่างกระทันหัน แต่ตนไม่สามารถเบรกรถได้ทัน จึงพุ่งชนอย่างแรงจนบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้นำตัวคนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645