นราธิวาส-ทีมค้นหายังไม่พบร่าง ครูนพดน ยุติเวลา 18.00 น.เริ่มวางแผนค้นหาพรุ่งนี้ต่อ

นราธิวาส-ทีมค้นหายังไม่พบร่าง ครูนพดน ยุติเวลา 18.00 น.เริ่มวางแผนค้นหาพรุ่งนี้ต่อ จากกรณี้นี้ครอบครัวครูนพดล รร.นิคมพํฒนา 10 หมู่1 ต.มาโมง อ.สุคิรินฯ นั่งมาด้วยกัน 7 คน ตกคอสะพาน เสียชีวิต 6 ราย สูญหาย 1 ราย

 


เมื่อ 26 ก.พ.65 เวลา 1030 น. ได้รับแจ้งจาก ประชาชนในพื้นที่ว่ามีรถยนต์ตกสะพานทางเข้าหมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จว.น.ธ.ได้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ เบื้องต้น ปรากฏว่าพบรถ Toyota Vigo Prerunner กระบะ 4 ประตู ทะเบียน กข 9562 นราธิวาส เป็นครอบครัวครูนพดล รร.นิคมพํฒนา 10 หมู่1 ต.มาโมง อ.สุคิรินฯ นั่งมาด้วยกัน 7 คน พอถึงสะพานโนนสมบูรณ์ ขณะขับรถผ่าน คอสะพานยุบตัวลงพอดี ทำให้รถครูตกลงไปในน้ำ ประตูรถไม่สามารถเปิดได้ สภาพรถ หงายท้อง จมอยู่ใต้คลอง น้ำ ความลึกประมาณ 5 เมตร สะพานไม้ได้ทรุดลงไป พอน้ำลดสังเกตุเห็นรถยนต์ ขั้นต้นทราบว่ามีคนอยู่ในรถดังกล่าว จำนวน 7 ราย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 ก.พ.2565 นายนุรมาน วาเด็ง หนึ่งในทีมงานนาบันไดบ้านยาเด๊ะ อ.สุคีริน จ.นราธิวาส เปิดเผยว่าทางทีม งานค้นหาร่วมทีมกู้ภัยในพื้นที่ ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย ได้วางแผนและเริ่มค้นหาตั้งแต่ 09.00 น.และได้ยุติการค้นหาครูนพดล
ในวันนี้เวลา 18.00 น.ก่อน แล้วจะเริ่มวางแผนและค้นหา พรุ่งนี้ต่อ
ซึ่งการค้นหาวันนี้ได้ค้นหาในจุดที่คาคว่าจะมีร่างติดตามพุ่มไม้ แต่การค้นหาเป็นไปได้ยากด้วยกระแสน้ำที่แรง เศษไม้ค่อนข้างมาก เวลาต่อมาได้ประสานกับทางเทศบาลบูเกะตา เพื่อขอเรือยนต์ เพื่อใช้ในการค้นหา แต่ด้วยแม่น้ำมีโขด หิน ไม่เหมาะกับการใช้เรือยนต์

ข่าว.แวดาโอ๊ะ​ หะไร​ จ.นราธิวาส