ผู้แทนสัตหีบพร้อมส่วนราชการ เดินมอบหน้ากากอนามัย ให้ประชาชนทั่วตลาดสัตหีบ

ผู้แทนสัตหีบพร้อมส่วนราชการ เดินมอบหน้ากากอนามัย ให้ประชาชนทั่วตลาดสัตหีบ

 


ที่ตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี พร้อมด้วย นาย กัณฑ์พงษ์ สุวรรณปทุมเลิศ นาย พันธวัจน์ ดาวัลย์ ปลัดอำเภอสัตหีบ ดร. ฐานิดา เฮอร์สเต็ท บริษัทจีเอ็มเอเซีย (ไทยแลนด์) จำกัด อสม.ทม.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ และผู้มีจิตศรัทธา มีความห่วงใย ร่วมเดินมอบหน้ากากอนามัยให้ประชาชน ตามบ้านเรือน ตามร้านค้า และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ในเขตตลาดสัตหีบ จำนวน 500 กล่อง เพื่อใช้ป้องกันวิด19 ที่ยังแพร่ระบาดอยู่ณ ปัจจุบัน


ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID – 19) ที่ยังมีความรุนแรง มียอดผู้ติดเชื้อกันเป็นจำนวนมากในแต่ละวันและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว กระจายทุกกลุ่ม ทุกวัย ทั้งเด็ก วัยรุ่นหนุ่มสาว จนถึงผู้สูงอายุ และไม่มีแนวโน้มจะหยุดลง ดังนั้น หน้ากากอนามัย เป็นสิ่งที่สำคัญกับชีวิตประจำวันกับประชาชนทุกคน ในการใช้ป้องกันตนเองจากเชื้อโควิด19 และเพื่อ ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ที่สวมแพร่กระจายไวรัสไปยังผู้อื่น จึงร่วมจัดหาหน้ากากอนามัยร่วมกันลงพื้นที่ มอบให้กับประชาชน และเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน ในการจัดหาหน้ากากอนามัยอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียวป้องกันเชื้อโควิด-19 ไม่ได้ จึงควรรักษาระยะห่างและหมั่นทำความสะอาดของมือด้วย เจลล้างมือ รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำจากหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่ ลดความเสี่ยงไปอยู่ในที่แอดอัดมีผู้คนมากมาย วิกฤตโควิด-19 นี้ เราทุกคนจะผ่านไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323